01h45 ngày 18/09, Genoa vs Lazio: Từ bỏ thói quen xấu

13:25 Chủ nhật 17/09/2017

Có một thói quen khiến Lazio không thể bay cao hơn trong mùa giải 2016/17. Nếu muốn thành công, Inzaghi và các học trò cần phải xóa bỏ nó, bắt đầu từ đêm nay.

Sân: Luigi Ferraris

Tỉ lệ châu Á: 1.95 - 1/2:0 - 1.975

Tỉ lệ châu Âu: 3.76 - 3.52 - 1.97

Nhận định

Kể từ khi Lazio kết thúc ở vị trí thứ 3 năm 2014/15, NHM của họ mới lại được sống trong những khoảnh khắc hạnh phúc đến như vậy ở thời điểm hiện tại. Dù bán đi 2 trụ cột Biglia và Keita nhưng Biancocelesti vẫn khởi đầu mùa giải ấn tượng bằng danh hiệu Siêu cúp Italia sau khi đả bại Juventus. Và mới đây là chiến thắng 4-1 thuyết phục trước AC Milan. Lazio hiện tại đang bất bại sau 3 vòng đầu tiên, có được 7 điểm và xếp thứ 4 trên BXH.

 - Bóng Đá

 

Thành công là thế nhưng Simone Inzaghi vẫn tỏ ra khiêm tốn trong buổi họp báo: "Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng lại việc học tập. Lazio vẫn đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Những thử thách khó khăn hơn còn ở phía trước. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang phụ thuộc quá nhiều vào Ciro Immobile, đó là điều không tốt. Tôi chờ đợi Nani và Felipe Anderson trở lại sau chấn thương cũng như sự hòa nhập của Caicedo."

Đêm nay, bên cạnh việc Nani và Felipe Anderson vắng mặt, Lazio cũng sẽ không có sự phục vụ Parolo ở trung tâm hàng tiền vệ sau chiếc thẻ đỏ nhận phải trong chiến thắng trước AC Milan. Thế nhưng, chẳng có nhiều điều phải lo khi Inzaghi vẫn còn đó trong tay tiền vệ trẻ Murgia. Cầu thủ 21 tuổi đã được thử sức trong chiến thắng 3-2 trước Vitesse giữa tuần qua. Anh ghi được 1 bàn và có màn trình diễn chói sáng trên đất Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Murgia trong trận đấu với Vitesse.

Có một thói quen khiến Lazio không thể bay cao trong mùa giải vừa qua, họ thường để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn, trận hòa trước SPAL là một minh chứng rõ rệt. Đêm nay chính là cơ hội để Simone Inzaghi và các học trò xóa bỏ 'thói quen' xấu trên và khoác lên mình dáng dấp của một đội bóng lớn.

Đối thủ của đội bóng thủ đô, Genoa đang có khởi đầu tệ hại sau khi bán đi chân sút Giovanni Simeone. Họ hiện nằm trong nhóm 5 đội bóng chưa có được chiến thắng nào và xếp ở vị trí thứ 16. Chiếc ghế của Ivan Juric đang nóng hơn bao giờ hết. Ông rất cần một chiến thắng vào đêm nay nhưng đó không phải là điều dễ dàng. Khả năng cao, Lazio sẽ 'tiếp tay' đưa Ivan Juric tiến thêm một bước trên con đường rời khỏi Genoa.

Thống kê thú vị

Genoa và Lazio đã gặp nhau 31 lần trong lịch sử, Genoa thắng 11, Lazio thắng 12 và hai đội hòa nhau 8 trận.

10 lần tiếp Lazio gần nhất, Genoa thắng 4, hòa 3, thua 3.

Lazio bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu với Genoa trên mọi đấu trường.

Lazio ghi ít nhất 2 bàn trong 3 chuyến làm khách gần nhất đến sân Genoa.

Thông tin lực lượng

Genoa: Tân binh Lapadula chấn thương, Izzo và Bertolacci không thể ra sân vì thẻ phạt. Cựu cầu thủ Lazio Goran Pandev vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Lazio: Nani, Anderson, Wallace vắng mặt vì chấn thương. Parolo đang bị treo giò.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Genoa 0-2 Lazio

Xem lại màn hủy diệt của Lazio với Milan

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:40 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục