01h45 ngày 18/04, Inter - Cagliari: Thành bại tại Icardi

10:16 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnSự phụ thuộc quá nhiều vào Mauro Icardi đang khiến Inter Milan phải chịu quá nhiều khổ sở trong giai đoạn vừa qua.

Vào thời điểm này, Icardi vẫn đang tiếp tục là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại Inter với 24 bàn, nhiều hơn 13 bàn so với người xếp thứ 2 là Ivan Perisic, và 20 bàn so với người xếp thứ 3 là Milan Skriniar (một hậu vệ). Có thể thấy rõ với Inter trong mùa giải năm nay, ngoài Icardi thì HLV Luciano Spalletti cũng chẳng còn quá nhiều phương án để khiến mành lưới của đối thủ phải rung lên.

01h45 ngày 18/04, Inter - Cagliari: Thành bại tại Icardi  - Bóng Đá

 Icardi đang là toàn bộ sức mạnh của Inter vào thời điểm này

Cũng khó có thể trách HLV Spalletti, khi những chính sách chuyển nhượng mà ông đề xuất trong mùa Hè, lẫn mùa Đông vừa qua đều đã không được lãnh đạo của Inter. Không còn sự lựa chọn, vị chiến lược gia người Italia buộc phải đặt toàn bộ trọng trách ghi bàn cho Icardi và hướng đi này đã gặp phải quá nhiều vấn đề trong thời gian qua.

Các đối thủ của Inter thừa biết chỉ cần bắt chết Icardi là Inter không thể ghi bàn, và điều này đã được triển khai một cách triệt để trong những trận gần đây khi tiền đạo người Argentina đã không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất trước AC Milan, Torino và Atalanta. Khi Icardi không thể ghi bàn, Inter cũng đã chẳng thể giành chiến thắng.

Với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đấu, Inter đã nhanh chóng để mất lợi thế của mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau khi đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5. Tuy khoảng cách với Roma và Lazio lúc này cũng chỉ là 1 điểm, nhưng rõ ràng nếu không thể giải được bài toán phụ thuộc quá nhiều vào Icardi thì rất khó để có thể chính kiến màu áo sọc xanh-đen nổi tiếng của Inter có thể xuất hiện tại giải đấu danh giá nhất châu Âu vào mùa sau.

Video tài năng của Icardi

Vậy Spalletti có thể giải được bài toán này? Rất khó nói, vì như đã đề cập, trong tay ông không có quá nhiều sự lựa chọn để có thể thay đổi chiến thuật một cách tùy ý. Có lẽ điều mà Inter có thể trông chờ vào lúc này đó là đối thủ không sở hữu một hàng thủ quá mạnh và để lộ ra những sơ hở để Icardi có thể khai thác.

Nói về điều này, có lẽ Cagliari đang chính là đối thủ mà Inter rất cần. Sau 32 vòng đấu, đội bóng của HLV Diego Lopez đã để thủng lưới tới 52 bàn, tức trung bình mỗi trận sẽ có 1/6 bàn thua xuất hiện. Đó rõ ràng là một thành tích không dành cho các hàng thủ xuất sắc. Vậy liệu Icardi có thể ghi bàn vào đêm nay? Hãy chờ xem.

Dự đoán: 2-0

Thông tin bên lề

- Trung bình chỉ xuất hiện dưới 2.5 bàn thắng trong 12/15 trận gần nhất của Inter tại Serie A.
- Inter trung bình ghi được hơn 2.5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất gặp Cagliari
- Inter đã giữ sạch mành lưới 6/7 trận gần nhất tại Serie A.

Thông tin lực lượng.

- Inter sẽ có được đội hình mạnh nhất vào đêm nay.
- Cagliari sẽ không có được sự phục vụ của Daniele Dessena, Diego Farias, Luca Cigarini, João Pedro, Nicolò Barella

Đội hình dự kiến

Inter: Handanovic; Skriniar, Miranda, D’Ambrosio; Cancelo, Gagliardini, Brozovic, Santon; Candreva, Perisic; Icardi
Cagliari: Cragno; Andreolli, Ceppitelli, Castan; Faragò, Padoin, Cossu, Ionita, Miangue; Sau, Pavoletti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục