01h45 ngày 17/10, Chievo vs AC Milan: Cuộc chiến top 3

08:30 Chủ nhật 16/10/2016

Đang có phong độ và thực lực ngang bằng nhau, lại cùng có 13 điểm. Cả Chievo và AC Milan sẽ rất quyết tâm trong trận đấu này để lọt vào top 3 của BXH.

Sân: Stadio Marcantonio Bentegodi

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 2.83 - 3.02 - 2.77

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chievo, Fabrizio Cacciatore sẽ vắng mặt do chấn thương, Nicholas Frey có thể được chọn để thay thế vị trí của cầu thủ này. Nhiều khả năng Rolando Maran sẽ đưa ra sân bộ đôi Dario Dainelli và Nicolas Spolli thay thế cho Alessandro Gamberini và Bostjan Cesar.

1

 

Về phía đội khách AC Milan, Riccardo Monlolivo gặp chấn thương nặng, dự kiến sẽ trở lại vào tháng Ba, sự vắng mặt đội trưởng của họ sẽ để lại một khoảng trống lớn ở hàng tiền vệ. Ngoài ra họ còn không có sự phục vụ của Andrea Bertolacci, Cristian Zapata, Matías Fernández, Luca Antonelli.

Thống kê thú vị

Trong 28 lần đối đầu giữa hai đội, AC Milan thắng 20 trận, hòa 6 trận và để thua 2 trận.

7 trận gần nhất tại Serie A, Chievo không ghi được bàn thắng nào vào lưới Milan.

2

 

Độ tuổi trung bình trong đội hình xuất phát của AC Milan là trẻ nhất tại Serie A mùa này (25 tuổi 293 ngày), trong khi Chievo là lớn nhất (31 tuổi 91 ngày).

Chievo đã ghi được 5 bàn thắng trong 15 phút cuồi cùng của trận đấu, nhiều hơn bất kì đội bóng nào.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Chievo, AC Milan cùng với Lazio và Roma đang cùng có 13 điểm trên bảng xếp hạng. Chắc chắn những đội bóng này sẽ thi đấu hết mình để giành vị trí được tham dự cúp Châu Âu vào mùa sau. Đối với AC Milan, làm khách trên sân Marcantonio Bentegodi chưa bao giờ là dễ dàng.

3

 

Cả hai đội bóng đang có thực lực và phong độ như nhau, vì vậy trận đấu sẽ khá cân bằng. Kết quả của cuộc đối đầu nhiều khả năng sẽ được quyết định bởi những khoảnh khắc đến từ các cá nhân.

Dự đoán: Chievo 1-1 AC Milan

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 8 Serie A

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục