01h45 ngày 16/10, Tây Ban Nha vs Anh: Cơ hội nào cho Tam Sư?

10:06 Thứ hai 15/10/2018

La Roja toàn thắng cả 3 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Enrique. Sức mạnh của họ chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đối đầu họ vào thời điểm này phải e ngại.

Sân: Benito Villamarín

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 0:3/4 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 1.64 - 3.77 - 5.45

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tây Ban Nha, họ có lực lượng mạnh nhất.

Về phía đội khách Anh, Henderson và John Stones nhận án treo giò. Shaw, Rose, Welbeck chấn thương.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha đang có phong độ cao.

Thống kê thú vị

26 trận đối đầu trong quá khứ, Tây Ban Nha thắng 10, hòa 3 và thua 13 trận.

Nhận định

La Roja toàn thắng cả 3 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Enrique. Trận mở màn họ đánh bại tuyển Anh ngay tại Wembley, sau đó vùi dập Á quân World Cup 6 bàn không gỡ và mới đây nã vào lưới xứ Wales 4 bàn. Sức mạnh của Tây Ban Nha chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đối đầu họ vào thời điểm này phải e ngại.

Paco Alcacer đang có một phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn. Tổng cộng anh đã có 6 bàn chỉ sau 81 phút tại Bundesliga. Chính vì lý do đó Alcacer được triệu tập trở lại đội tuyển Tây Ban Nha và được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với xứ Wales. Không phụ sự kỳ vọng, Alcacer đã có một cú đúp ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, góp công lớn vào thắng lợi đậm đà của La Roja. Nhiều khả năng chân sút đang thuộc biên chế của Barca sẽ được ra sân ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

Đội tuyển Anh từng để thua tại Wembley. 

Đội tuyển Anh vừa có trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng với Croatia. Đó là trận đấu mà hàng công của Tam Sư thi đấu cực kỳ vô duyên khi các chân sút bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đoàn quân của HLV Southgate đang cho thấy dấu hiệu mệt mỏi bởi họ mất quá nhiều thể lực trong màu áo CLB.

Làm khách trước Tây Ban Nha, tuyển Anh sẽ không có sự phục vụ của Jordan Henderson, John Stone do nhận đủ thẻ phạt. Ngoài ra, Danny Welbeck, Danny Rose và Luke Shaw cũng vắng mặt vì chấn thương. Sức mạnh của Tam sư chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Với phong độ hiện tại cùng lợi thế sân nhà, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Thậm chí chuyến làm khách trên sân Wembley cách đây không lâu cũng chứng kiến đàn Bò tót chơi lấn lướt trước tuyển Anh. Công đầu phải kể đến Luis Enrique. Ông mạnh dạn gạt bỏ các công thần trong màu áo Barca và Real để đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và những nhân tố tài năng ở các đội bóng khác, để cho ra hiện tại một đội tuyển Tây Ban Nha đầy sức sống và giàu tính chiến đấu.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tây Ban Nha 2-0 Anh

Endo | 09:37 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục