01h45 ngày 16/09, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Bùng cháy cùng Asensio!

08:58 Thứ bảy 15/09/2018

Marco Asensio tỏa sáng rực rỡ giúp Tây Ban Nha hủy diệt Croatia với tỷ số 6-0. Phong độ của anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì trong màu áo Real Madrid.

Sân: San Mamés

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 1:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 5.36 - 4.39 - 1.56

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Bilbao, họ sẽ không có sự phục vụ của Lekue vì chấn thương.    

Về phía đội khách Real Madid, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

 - Bóng Đá

 Bale và Benzema đang có phong độ cao.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 52 trận, Bilbao thắng 11, hòa 8, thua 33.

Trên sân của Bilbao, đội chủ nhà thắng 8, hòa 6, thua 12.

Nhận định

Người Madrid có lẽ đã quên đi hình bóng của Cristiano Ronaldo. Thậm chí khi không còn sự hiện diện của CR7, lối chơi của đội bóng Hoàng gia còn trở nên nguy hiểm hơn khi mọi vị trí đều có thể đóng vai trò kết liễu đối phương. Khi số 7 ra đi, Real cần một cách tiếp cận khác. Họ chuyền nhiều, mọi vị trí trên sân cũng cần di chuyển linh hoạt hơn.

Đội bóng Hoàng gia toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên của La Liga. Luka Modric làm quen với việc xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng Real Madrid vẫn kiểm soát trận đấu với sự cơ động của Dani Ceballos, Casemiro hay Kroos. Trong khi phía trên Isco là hạt nhân trong viêc kết nối lối chơi của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Nacho trong những lần có cơ hội được đá thay Raphael Varane đã có màn trình diễn ấn tượng, sẵn sàng cạnh tranh cho suất đá chính mùa này.

 - Bóng Đá

Marco Asensio rực sáng ở loạt trận thi đấu quốc tế vừa qua. 

Ngôi sao đáng chú ý nhất của Real Madrid thời điểm này chính là Marco Asensio. Trong khuôn khổ UEFA Nations League, Tây Ban Nha đã tạo ra chiến thắng lịch sử trước Croatia khi hủy diệt đại diện bán đảo Balkan với tỷ số đậm đà 6-0. Góp công lớn làm nên chiến tích vừa qua không thể bỏ qua Marco Asensio. Trong ngày được HLV Luis Enrique bố trí đá chính, tiền đạo Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ với một siêu phẩm sút xa thành bàn cùng 3 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Ở vòng đấu này Kền kền trắng sẽ hành quân đến xứ Basque làm khách trên sân của Athletic Bilbao. San Mames chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng của Los Blancos khi họ từng 4 lần đánh rơi điểm số tại đây kể từ năm 2010. Mùa trước Real Madrid bị Bilbao cầm hòa với tỷ số 0-0, còn Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu ở phút 86. Cần biết thêm rằng, Bilbao khởi đầu mùa giải khá ấn tượng. Dù mới đá 2 trận, nhưng thầy trò Eduardo Berizzo đã giật về 4 điểm. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Julen Lopetegui phải cực kỳ cẩn trọng trong chuyến làm khách lần này

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Athletic Bilbao 0-1 Real Madrid

Endo | 00:26 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục