01h45 ngày 11/06, Italia vs Liechtenstein: Màu xanh không hy vọng

13:43 Chủ nhật 11/06/2017

Cùng có màu áo xanh truyền thống như Italia, thế nhưng niềm hy vọng vào bóng đá của người dân Liechtenstein chưa bao giờ hiện hữu.

Sân: Stadio Friuli

Tỉ lệ châu Á: 1.775 - 0:4 1/2 -  2.15

Tỉ lệ châu Âu: 1.01 - 22.49 - 51.81

Liechtenstein đang xếp thứ 186 trên BXH FIFA thua cả Việt Nam chúng ta (131). Ở khu vực châu Âu, đội bóng này cũng chỉ xếp trên Gibraltat, San Marino và Andorra. Trong khi đó, Italia luôn là một trong những cường quốc của bóng đá thế giới với 4 chức vô địch World Cup. Azzurri dù không có nhiều thành tích thời gian gần đây nhưng vẫn xếp thứ 12 trên BXH FIFA. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy sự chênh lệch rất lớn trong cuộc đối đầu đêm nay.

Kết quả thắng thua không còn quan trọng, chắc chắn đến 99% 3 điểm sẽ nằm trong tay thầy trò Ventura sau khi 90 phút kết thúc. Sự quan tâm của các khán giả sẽ tập trung vào lối chơi của Azzurri, họ sẽ ghi bao nhiều bàn và có để đối phương chọc thủng lưới hay không?

 - Bóng Đá

 Italia giành chiến thắng 4-0 trong trận lượt đi.

Italia dưới thời Giampiero Ventura có phong độ khá tốt. Họ đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Mới đây, Italia đã có chiến thắng hoành tráng 3 sao trước đối thủ rất mạnh Uruguay. Đó là trận đấu Ventura tiếp tục cho các học trò thi đấu với sơ đồ tấn công 4-4-2. Trước một đội bóng yếu như Liechtenstein, nhiều khả năng Azzurri vẫn giữ sơ đồ trên.

Italia đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua với Tây Ban Nha cho vị trí đầu bảng G cùng một chiếc vé trực tiếp đến Nga. Sau trận chiến với Liechtenstein, thầy trò Ventura sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với Tây Ban Nha tại Madrid vào đầu tháng Chín. Về phần Liechtenstein, họ nên chuẩn bị tâm lý cho trận đấu thứ 16 không biết đến hương vị chiến thắng sau 90 phút đêm nay.

Thống kê thú vị

Italia cùng với Tây Ban Nha vẫn đang bất bại tại bảng G vòng loại World Cup (4 thắng, 1 hòa).

Liechtenstein vẫn chưa có điểm sau 5 thất bại toàn diện, ghi được đúng 1 bàn.

Liechtenstein đang để thủng lưới nhiều nhất tại bảng G, 19 bàn.

Ciro Immobile đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Italia tại vòng loại World Cup (5 bàn). Trong khi đó Maximilian Goppel là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Liechtenstein.

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Người trong cuộc nói gì?

HLV Giampiero Ventura: "Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu một. Italia sẽ tập trung hết sức để đánh bại Liechtenstein trước khi nghĩ đến cuộc đối đầu với Tây Ban Nha ở lượt đấu sau."

Thông tin lực lượng

Italia: Verratti và Marchisio gặp chấn thương. Nhiều khả năng Montolivo sẽ đá cặp cùng De Rossi ở trung tâm hàng tiền vệ Italia.

Liechtenstein: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Italia: Buffon, Darmian, Barzagli, Bonucci, Spinazzola, Candreva, De Rossi, Montolivo, Insigne, Belotti, Immobile.

Liechtenstein: Jehle, Rechsteiner, Polverino, Kaufmann, Goppel, Salanovic, Buechel, Wieser, Buchel, Burgmeier, Hasler.

Video: Xem lại chiến thắng 3-0 thuyết phục của Italia trước Uruguay trên đất Pháp

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:00 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục