01h45 ngày 1/4, Juventus vs AC Milan: Khúc cua quyết định

10:35 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnChạm trán với AC Milan vào thời điểm này có thể ảnh hưởng rất lớn đến cả tham vọng chinh phục cả Champions League lẫn Serie A của Juventus trong mùa này.

Kết thúc giai đoạn quốc tế, Juventus đã đón chào các cầu thủ của mình trở lại tập trung để chuẩn bị tiếp tục lên đường chinh phục phần còn lại của mùa giải. Thật không may cho Bà Đầm Già, khi không ít ngôi sao của họ đã trở về với một thể trạng không mấy lành lặn.

01h45 ngày 1/4, Juventus vs AC Milan: Khúc cua quyết định - Bóng Đá

 Một thất bại trước Milan có thể ảnh hưởng rất tệ đến cả mùa giải của Juventus

Với việc những Alex Sandro, Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Sami Khedira, Giorgio Chiellini... đều không thể ra sân thi đấu, đó thật sự là một thử thách rất lớn dành cho HLV Allegri, khi trước mặt họ sẽ là một trong những khúc cua quan trọng nhất trong mùa giải năm nay khi đối đầu với AC Milan.

Cần biết rằng sau trận hòa 0-0 trước SPAL ở vòng đấu trước, Juventus lúc này chỉ còn hơn Napoli đúng 2 điểm. Chính vì điều này nên bất cứ một chú vấp chân nào vào thời điểm này, thì đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể để đội bóng miền Nam nước Ý vượt lên trong cuộc chiến giành Scudetto.

Vậy AC Milan có thể khiến Bà Đầm Già nếm trái đắng? Không gì là không thể, đặc biệt với một tập thể đang tràn đầy năng lượng và thừa sự tự tin của Rossoneri như thời điểm này. Thật vậy, kể từ khi Gattuso ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại San Siro, ông đã thổi một luồng gió mới vào từng mỗi cầu thủ. Tuy Milan lúc này đã bị loại khỏ Europa League, nhưng chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, thắng tới 8, tại Serie A của họ là điều chẳng thể xem thường.

Nên biết rằng trong khoảng thời gian này, AC Milan từng đánh bại không ít đội bóng trong nhóm đầu như Lazio, Roma, cũng như việc loại Inter khỏi Coppa Italia. Chính vì điều này nên khó ai có thể nói trước được những gì mà thầy trò HLV Gattuso có thể mang đến cho Juventus vào đêm nay.

Video sức mạnh của Juventus mùa này

Nếu phải nhận lấy một kết quả không tốt, những ảnh hưởng về mặt tâm lý của Juventus sẽ rất đáng ngại. Nên nhớ vào giữa tuần sau họ sẽ lại có một trận đấu rất quan trọng khác trước Real Madrid tại tứ kết Champions League. Cần biết rằng sau 2 trận chung kết trong 3 mùa giải gần nhất, lãnh đạo của Juve thật sự đang rất khát khao được chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất châu lục này.

Dự đoán: 1-0

Thông tin bên lề

- Juventus đã thắng 35/38 trận trên sân nhà gần nhất tại Serie A.
- Juventus đã giữ sạch được mành lưới của mình trong 10 trận gần nhất tại Serie A.
- AC Milan đã thắng 8/9 trận gần nhất tại Serie A.

Thông tin lực lượng
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Giorgio Chiellini
- AC Milan sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Conti, Ignazio Abate

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; De Sciglio, Benatia, Rugani, Asamoah; Pjanic, Matuidi; Douglas Costa, Dybala, Mandzukic; Higuain

Milan: G Donnarumma; Borini, Bonucci, Zapata, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Cutrone, Calhanoglu

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục