01h45 ngày 09/10, Đức vs Azerbaijan: Thử nghiệm là chính

08:38 Chủ nhật 08/10/2017

Với việc đã chính thức giành vé đi tiếp, tuyển Đức có thừa sự thoải mái khi đón tiếp "nhược tiểu" Azerbaijan trên sân nhà.

SVĐ: Fritz-Walter-Stadion (Kaiserslautern)

Nhận định:

Tại vòng loại, tuyển Đức cho thấy một phong độ huỷ diệt khi giành chiến thắng trong tất cả 9 trận đấu tham dự, giành trọn vẹn 27 điểm và dẫn đầu bảng C. Cách đây vài ngày, đoàn quân của HLV Joachim Loew đánh bại đối thủ trực tiếp Bắc Ireland trên sân khách, qua đó chính thức giành vé đến Nga.

Đối thủ tiếp theo của Die Mannschaft chỉ là Azerbaijan, đội đang xếp áp chót BXH với 10 điểm sau 9 lượt trận. Đức vẫn là đội được đánh giá cao hơn, và đây là cơ hội để Loew thử nghiệm những mảnh ghép chiến thuật mới mẻ.

 - Bóng Đá

 Đức sẽ có nhiều thay đổi ở trận đấu tiếp theo.

Ở trận gặp Bắc Ireland, HLV người Đức này gây bất ngờ khi tung ra sân khá nhiều cầu thủ mới như hậu vệ Plattenhardt, bộ đôi tiền vệ Sebastian Rudy - Leon Goretzka hay tiền đạo Sandro Wagner. Tất cả những nhân tố này đều thi đấu ấn tượng, đặc biệt Rudy và Wagner còn ghi bàn vào lưới đối thủ.

Điều này cho biết, tuyển Đức sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và khoảng cách giữa cầu thủ chính thức và dự bị không lớn. Đêm nay, có thể Loew sẽ tiếp tục thử nghiệm khi trong tay ông vẫn còn những quân bài đầy hứa hẹn như thủ thành Bernd Leno hay tiền đạo Lars Stindl. Ngoài ra, cặp đôi trung vệ mới mẻ Shkodran Mustafi - Antonio Rudiger nhiều khả năng được tin dùng thay vì Mats Hummels - Jerome Boateng như thường lệ.

Mất mát đáng tiếc của Đức rơi vào tiền vệ chủ lực Toni Kroos. Ngôi sao của Real Madrid được cho phép trở lại CLB chủ uqnả để kiểm tra mức độ chấn thương xương sườn gặp phải ở trận đấu với Bắc Ireland. Tuy nhiên, trong tay Loew vẫn còn đó Rudy, Goretzka và Emre Can để thay thế.

 - Bóng Đá

Kroos dính chấn thương và được cho phép trở lại Real. 

Thống kê cho thấy trong 5 lần chạm trán gần nhất, Đức toàn thắng và ghi đến 19 bàn. Trong khi đó, Azerbaijan lại cho thấy bản thân "ngại" khi phải thi đấu xa nhà. Bằng chứng rõ rệt là thắng lợi 1-0 trước San Marino chỉ là lần thứ 2 sau 21 năm, Azerbaijan có 3 điểm khi phải hành quân đến đất khách (22 thua, 4 hoà).

Dự đoán: Đức 4-0 Azerbaijan

Đội hình dự kiến:

Đức: Leno, Plattenhardt, Mustafi, Rüdiger, Kimmich, Can, Kroos, Sane, Stindl, Muller, Wagner.

Azerbaijan: Agaev, Pashaev, Guseynov, Sadygov, Mirzabekov, Amirguliev, Richard, Nazarov, Huseynov, Izmailov, Gurbanov.

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và cục diện bảng C:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights trận lượt đi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục