01h45 ngày 08/09, Scotland vs Bỉ: Chờ "Quỷ đỏ" diễu võ dương oai

07:28 Thứ sáu 07/09/2018

"Quỷ đỏ" sẽ có trận đấu giao hữu khá dễ dàng trước Scotland. Một trận thắng sau chiến tích xếp thứ 3 tại World Cup 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sân: Hampden Park, Glasgow, Scotland.

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 1:0 - 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 6.33 - 4.06 - 1.50

Nhận định

01h45 ngày 08/09, Scotland vs Bỉ - Bóng Đá

Scotland vs Bỉ: Màn so tài chênh lệch.

Tuyển Bỉ sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Hampden Park trước Scotland trong loạt trận đấu giao hữu tháng 9. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez gần như sẽ hội tụ những anh tài xuất chúng nhất, ngoại trừ những ca chấn thương đáng tiếc như Kevin De Bruyne hay Adnan Januzaj.

Điều đó đồng nghĩa với việc, "Quỷ đỏ" hoàn toàn đủ sức để hạ gục một Scotland bị đánh giá thấp hơn và không góp mặt tại nước Nga mùa hè qua.

Scotland đã không thua 4/5 trận đấu gần nhất của họ, nhưng cả 4 lượt đấu đó, hàng công đều không thể ghi bàn. Với những ngôi sao xuất sắc nơi trung tâm hàng thủ, tuyển Bỉ tự tin sẽ khóa chặt các ngòi nổ nguy hiểm của đối thủ.

Eden Hazard, Romelu Lukaku và Dries Mertens đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà De Bruyen để lại. Phong độ cao, kinh nghiệm chinh chiến dày dặn sẽ là chìa khóa giúp các ngôi sao trên giữ vai trò quyết định ở màn so tài này.

Scotland đã để thua Bỉ với tỉ số 0-2 ở 3 lần chạm trán gần đây nhất. Câu hỏi cần đặt ra đối với Bỉ là họ sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu thay vì có thắng hay không.

Thống kê thú vị

Sau 17 lần chạm trán giữa hai đội, "Quỷ đỏ" có 10 chiến thắng. Bỉ kết thúc 3 trận đấu gần nhất với Scotland đều với tỉ số 2-0. 

Scotland giành chiến thắng 4 lần trước đối thủ, nhưng đó là những trận cầu trước năm 1987. 2 màn thư hùng gần đây nhất thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Steven Defour và Kevin Mirallas lập công cho "Quỷ đỏ" tại Glasgow trước khi Christian Benteke, Vincent Kompany ghi bàn ở Brussels.

Thông tin lực lượng

Scotland: Andy Robertson sẽ là đội trưởng mới của đội nhà sau khi Scott Brown nghỉ hưu. Craig Gordon và Allan McGregor cạnh tranh một suất bắt chính trong khung gỗ. Trong khi đó, Oli McBurnie cùng với những Matt Phillips, Tom Cairney và Jack Hendry vắng mặt bởi nhiều lí do khác nhau. 

Bỉ: Vắng Kevin De Bruyne, Adnan Januzaj. Trong khi đó, Hans Vanaken, Birgir Verstraete, Timothy Castagne, Leandro Tossard có cơ hội lần đầu tiên đá chính cho đội nhà. Trung vệ câu lạc bộ Celtic là Dedryck Boyat nhiều khả năng đá ở vị trí trung tâm hàng thủ đội nhà.

Dự kiến đội hình ra sân

Scotland

01h45 ngày 08/09, Scotland vs Bỉ - Bóng Đá

Andrew Robertson, ngôi sao của Liverpool, đồng thời là đội trưởng mới của Scotland.

Allan McGregor, Callum Paterson, Charlie Muglrew, Kieran Tierney, Andrew Robertson, Kevin McDonald, Scott McTominay, Stuart Armstrong, James Forrest, Robert Snodgrass, Leigh Griffiths.

Bỉ

01h45 ngày 08/09, Scotland vs Bỉ - Bóng Đá

Hazard là ngôi sao số 1 của tuyển Bỉ vào thời điểm hiện tại.

Thibaut Courtois, Toby Alderweired, Dedryck Boyata, Jan Vertonghen, Thomas Meunier, Axel Witsel, Youri Tielemans, Nacer Chadli, Dries Mertens, Romelu Lukaku, Eden Hazard.

Dự đoán tỉ số: Scotland 0-3 Bỉ.

Anh Nguyễn | 20:35 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục