01h45 ngày 06/09, Liechtenstein vs Tây Ban Nha: Trứng khó chọi đá

09:33 Thứ ba 05/09/2017

Cơ hội giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018 của Tây Ban Nha rộng mở hơn bao giờ hết khi đối thủ sắp tới chỉ là Liechtenstein yếu kém.

SVĐ: Rheinpark Stadion, Vaduz (Liechtenstein)

Nhận định:

Hiện tại, La Roja đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng G với 19 điểm sau 7 lượt trận, hơn đối thủ cạnh tranh Italia đúng 3 điểm. Ở lượt trận trước, thầy trò Julen Lopetegui có thắng lợi thuyết phục trên sân nhà trước chính Italia nhờ sự chói sáng của Isco và Alvaro Morata.

 - Bóng Đá

TBN đang có phong độ rất cao. 

Đối thủ tiếp theo của TBN chính là Liechtenstein, đội đã để thua đến 0-8 ở trận lượt đi ngay trên sân khách. Đánh bại đội bóng bị đánh giá yếu hơn này, TBN không chỉ tràn trề hy vọng tiến đến vòng chung kết World Cup mà còn nối dài mạch bất bại tại vòng loại lên con số 60.

Dù vậy khi chia sẻ trên đài Radio Marca, HLV Lopetegui vẫn tỏ rõ sự thận trọng: "Chúng tôi vẫn chưa đạt được thành tựu nào cả. Ở mỗi trận đấu TBN đều phải giành thắng lợi."

Nói về màn trình diễn chói sáng của Isco, HLV người TBN này nhận xét thêm: "Isco đã thể hiện tốt hơn nhiều so với 1 năm về trước. Tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn có được sự tự tin cao khi lựa chọn cậu ấy đá chính. Ban huấn luyện đã thấy được sự trưởng thành trong cách chơi của Isco."

Về lực lượng, tuyển TBN sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo kì cựu David Villa, người vừa rời khỏi trại tập trung để điều trị chấn thương cơ đùi. Trước đó, ngôi sao của New York City đã được triệu tập lại để tạo nên chiều sâu cho hàng công TBN. "Cậu ấy đã gặp phải chấn thương nhẹ, tuy nhiên chúng tôi nghĩ David cần phải được điều trị," HLV Lopetegui chia sẻ.

 - Bóng Đá

 TBN tràn trề cơ hội lấy 3 điểm.

Ngoài Villa, tuyển TBN có được đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách đến Liechtenstein. Trận đấu đêm nay cũng là cơ hội để ban huấn luyện La Roja thử sức các cầu thủ trẻ được triệu tập như Lucas Vazquez, Suso hay Nacho. Liechtenstein đều đã thua cả 7 lượt trận vừa qua, để thủng lưới 26 bàn và xếp chót bảng G. Trong 7 lần đụng độ TBN, Liechtenstein đều thua cả 7 và chịu thủng lưới đến 31 lần, đồng thời không ghi được bàn thắng nào.

Dự đoán: Liechtenstein 0-5 Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến:

Liechtenstein: Jehle, Quintans, Goppel, Malin, Kaufmann, Buchel, Hasler, Wieser, Burgmeier, Salanovic, Frick.

Tây Ban Nha: De Gea, Azpilicueta, Ramos, Bartra, Monreal, Saul, Thiago, Isco, Pedro, Morata, Vazquez.

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 Phong độ của Liechtenstein.

 - Bóng Đá

 Phong độ của Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu và cục diện bảng G:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xem lại highlights TBN 3-0 Italia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục