01h30 ngày 21/09: Hamburg vs Dortmund: Công cùn đấu thủ cường

10:30 Thứ tư 20/09/2017

Với việc bị Bayern Munich soán ngôi ở trận đấu sớm tại vòng 5, các cầu thủ Dortmund rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách trên sân của Hamburg.

Nhận định:

Tình hình nhân sự tại Dortmund đang mang đến tín hiệu tốt cho các CĐV nhà. Bộ đôi tân binh Maximilian Philipp và Yarmolenko vừa có màn trình diễn chói sáng giúp Dortmund đánh bại Cologne đến 5-0 cuối tuần trước. Ngoài ra, trung vệ Omer Toprak và hậu vệ trái Zagadou cũng hoà nhập cực nhanh ở môi trường mới, khiến hàng thủ Dortmund trở nên vững vàng.

 - Bóng Đá

 Dortmund đang có phong độ cao tại Bundesliga.

Mất mát Ousmane Dembele từng khiến các CĐV Dortmund đứng ngồi không yên. Tuy nhiên với màn trình diễn khả quan của các tân binh và sự xuất sắc như thường lệ của các cựu binh (Aubameyang, Pulisic), Dortmund vẫn đang cho thấy một bộ mặt khởi sắc tại Bundesliga (thắng 3, hoà 1 trong 4 lượt trận đầu tiên).

Đối đầu Hamburg, HLV Peter Bosz tiếp tục không có sự phục vụ của những trụ cột như Guerreiro, Reus, Schurrle hay Schmelzer. Đây sẽ là điều rất bất lợi khi lực lượng của Dortmund vốn không quá dày, lại đang phải căng mình ở nhiều đấu trường khác nhau. Bộ ba Sahin, Castro hay Gotze không phải những mẫu tiền vệ cơ bắp và mạnh về thể lực. Do đó nếu gặp phải đối thủ cứng cựa và thi đấu chặt chẽ, Dortmund chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Reus lại ngồi ngoài vì chấn thương.

Rất may cho Dortmund khi đối thủ Hamburg cũng chịu tình cảnh tương tự. Dù không phải tham dự cúp châu Âu song trong tay HLV Gisdol cũng thiếu vắng đến 5 cầu thủ bao gồm cả Muller, Aaron Hunt và Drongelen. Phong độ của Hamburg đi xuống thấy rõ sau giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa. 2 vòng gần nhất, đội bóng của HLV Gisdol thua cả 2 (trước RB Leipzig và Hannover 96).

Ngoài ra, điểm yếu hàng công của Hamburg cũng là vấn đề khi đội bóng này chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn/4 trận. Đối mặt với hàng thủ xuất sắc nhất Bundesliga của Dortmund là thách thức rất lớn đối với tham vọng có điểm của Hamburg đêm nay.

Dự đoán: Hamburg 0-3 Dortmund

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Lực lượng:

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị:

- Dortmund giữ sạch lưới 4 trận gần nhất tại Bundesliga

- Dortmund ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Hamburg trên mọi đấu trường.

- Dortmund bất bại trong 10 trận gần nhất tại Bundesliga

- Dortmund thắng cả 3 trận gần nhất khi gặp Hamburg trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và BXH Bundesliga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights Dortmund 5-0 Cologne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:30 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục