01h30 ngày 20/09, Schalke 04 vs Bayern Munich: Hùm Xám đi săn mồi ngon

11:04 Thứ ba 19/09/2017

Theo thống kê, liên tiếp 13 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội tại Bundesliga, Schalke 04 đều chỉ hòa và thua.

Sân: Veltins-Arena

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 1 1/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 7.07 - 4.73 - 1.42

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Schalke 04, khả năng ra sân của Alessandro Schopf còn bỏ ngỏ. Ngoài ra họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Về phía đội khách Bayern Munich, họ sẽ không có sự phục vụ của David Alaba, Juan Bernat, Manuel Neuer vì chấn thương. Arjen Robben cũng không được đăng ký cho trận đấu này.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Số bàn thắng mà Naldo (Schalke 04) ghi được vào lưới thủ thành Neuer là 4, nhiều hơn bất kì thủ môn nào khác.

Schalke 04 bất bại liên tiếp 9 trận sân nhà gần đây trong khuôn khổ Bundesliga.

Schalke 04 không thắng liên tiếp 13 lần chạm trán Bayern Munich tại Bundesliga.

Lewandowski đang là chân sút số một trong đội hình hiện tại của Bayern Munich với 156 bàn thắng.

Nhận định

Schalke 04 có được sự khởi đầu được xem là khá thành công. Họ có được 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga mùa này, với 9 điểm trong tay, Schalke 04 đang sở hữu vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ kém 2 đội dẫn đầu đúng 1 điểm. Tuy nhiên tiếp đón Bayern Munich ở vòng đấu này là một thách thức vô cùng khó khăn đối với “Hoàng đế”. Theo thống kê, liên tiếp 13 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội tại Bundesliga Schalke 04 đều chỉ hòa và thua. Lần gần nhất Hoàng đế đánh bại đối thủ cách đây đã gần 7 năm.

Sau khởi đầu có phần bấp bênh, Hùm xám nước Đức đang dần lấy lại được sức mạnh của họ. Thomas Muller đã nổ súng, Lewandowski vẫn duy trì được sự sắc bén của mình và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga. Chỉ còn kém 2 đội xếp trên 1 điểm, Bayern rất quyết tâm trong chuyến làm khách lần này với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 

Vào ngày hôm qua, BLĐ Bayern Munich xác nhận thủ thành số một của họ là Manuel Neur dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Neuer đã tái phát chấn thương cũ của mình. Cầu thủ 31 tuổi phải dừng buổi tập kín chuẩn bị cho trận đấu trên sân Schalke 04 tại Bundesliga vì chấn thương ở bàn chân trái tái phát. Đây là tổn thất rất lớn đối với Bayern Munich và đội tuyển Đức.

Ngoài sự vắng mặt của Neuer, Bayern còn không có sự phục vụ của hai trụ cột khác là David Alaba và Robben. Tuy nhiên với những ngôi sao còn lại trong đội hình, đội bóng của Ancelotti vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Hơn nữa Schalke 04 lại là ‘con mồi’ ưa thích của Hùm xám trong nhiều mùa giải trở lại đây, đây là cơ sở để Muller và các đồng đội tìm kiếm một trận thắng ngay trên sân nhà của đối thủ.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Schalke 04 0-2 Bayern Munich

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:13 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục