01h30 ngày 15/10, Borussia Dortmund vs Hertha Berlin: Thiết lập kỷ lục

07:30 Thứ sáu 14/10/2016

Nếu bất bại trước Hertha Berlin ở vòng đấu này, HLV Thomas Tuchel cùng các học trò sẽ thiết lập một kỷ lục mới. Tuy nhiên, mục tiêu của Dortmund là giành trọn 3 điểm.

Sân: Signal Iduna Park

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:1 ½ - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.31 - 5.61 - 9.66

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Dortmund, danh sách chấn thương của họ rất là dài với những cái tên chủ chốt như Neven Subotic, Erik Durm, Marco Reus, Sven Bender, Lukasz Piszczek, Andre Schurrle, Sokratis. Marc Bartra và Ousmane Dembele khả năng ra sân còn bỏ ngõ. Sebastian Rode và Mario Gotze sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ.

3

 

Về phía đội khách Hertha Berlin, Fabian Lustenberger gặp một vấn đề về thể trạng, nhiểu khả năng Niklas Stark sẽ thay thế anh ở trung tâm hàng tiền vệ. Ngoài ra họ sẽ không có sự góp mặt của Ondrej Duda, Vladimir Darida, Peter Pekarik, Koerber do chấn thương.

Thống kê thú vị

1

 

Hơn 2,5 bàn thắng được Dortmund ghi trong 7 trận gần nhất trên sân nhà.

5 trong tổng số 6 trận gần nhất, Hertha Berlin ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Dortmund đã bất bại trong 24 trận trên sân nhà tại Bundesliga (thắng 21, hòa 3), nếu tiếp tục bất bại vào cuối tuần này, họ sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Nếu giành 3 điểm trên sân nhà, Dortmund sẽ vượt mặt chính đối thủ Hertha Berlin trên BXH và trở lại cuộc đua vô địch. Sau thất bại bất ngờ 0-2 ở vòng đấu trước, HLV Tuchel cùng các học trò đang rất quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên họ không được phép chủ quan khi Hertha đang có phong độ khá ấn tượng mùa giải này.

2

 

Dự đoán: Borussia Dortmund 2-1 Hertha Berlin

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 7 Bundesliga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục