01h15 ngày 06/08, Bayern Munich vs Man United: Đánh sập hang Hùm

14:17 Chủ nhật 05/08/2018 | 1

Mặc dù phải hành quân đến thánh địa Allianz Arena của Bayern nhưng cơ hội thắng của Man United không phải là nhỏ.

Sân: Allianz Arena

Tỉ lệ châu Á: 2.05 - 0:1/4 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 1.82 - 3.50 - 3.92

Nhận định

Chuỗi thành tích tệ hai trên đất Mỹ của Man United đã chấm dứt sau khi họ đánh bại Real Madrid hôm Thứ Tư vừa qua. Tuy lối chơi không cải thiện quá nhiều nhưng những ngôi sao như Alexis Sanchez, Juan Mata, Fred, David De Gea phần nào đó mang đến sự tươi sáng cho Quỷ đỏ. Với sự hưng phấn có được sau chiến thắng trước Real, Jose Mourinho cùng học trò tự tin bước đến Allianz Arena để đối đầu Bayern Munich đêm nay.

So với Man United, thành tích tại ICC 2018 của Hùm xám thậm chí còn tệ hơn. Sau chiến thắng ngày ra quân trước PSG, đội bóng nước Đức đã thua liên tiếp 2 trận sau đó khi đối đầu Juventus và Man City. HLV Niko Kovac đều chủ động cho học trò chơi tấn công ở 3 trận đấu tại ICC và họ ít nhiều đã làm tốt nhưng sự non kinh nghiệm ở hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Bayern.

01h15 ngày 06/08, Bayern Munich vs Man United: Đánh sập hang Hùm - Bóng Đá

 Juan Mata và Alexis Sanchez cho thấy sự ăn ý đáng kinh ngạc trong những trận vừa qua.

Đêm nay, Hùm xám sẽ vui mừng chào đón sự trở lại của những trụ cột người Đức như Manuel Neuer, Thomas Muller, Mats Hummels,... Dù vậy, họ chưa thể đạt thể trạng tốt nhất và đây là cơ hội cho Man United lên tiếng.

Không thể phủ nhận, Quỷ đỏ gặp tổn thất khá nhiều về lực lượng. Nhưng nhìn ở khía cạnh khác, điều này vô tình giúp các cầu thủ còn lại trong đội hình có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau và phần nào đó tạo nên sự gắn kết.

Rạng sáng Thứ Bảy tuần sau, tức 5 ngày sau cuộc chiến với Bayern, Man United sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với trận đấu vòng 1 gặp Leicester trong khuôn khổ Premier League. Mourinho hiểu rằng đêm nay là cơ hội cuối cùng để ông tổng duyệt. Thế nên, Quỷ đỏ gần như sẽ chơi với tất cả những gì mạnh nhất có thể.

Trong 2 lần gần nhất chạm trán Bayern tại vòng knock out Champions League, Man United đều thua, thêm một lý do để họ quyết tâm đánh sập hang Hùm.

Thống kê thú vị

Hai đội gặp nhau 11 lần ở đấu trường châu Âu, Bayern thắng 4, hòa 5, thua 2.

Man United chưa thắng tại Allianz Arena trong lịch sử

Bayern Munich và Man United giành tổng cộng 48 chức vô địch quốc gia cùng 8 danh hiệu European Cup/Champions League.

Đội hình dự kiến

Bayern: Ulreich - Rafinha, Alaba, Richards, Meier - Sanches - Gnabry, Shabani, Ribery, Coman - Wagner.

Man United: De Gea - Darmian, Smalling, Bailly, Shaw - Pereira, Fred, Herrera - McTominay, Sanchez, Mata.

Dự đoán: Bayern Munich 1-2 Man United

Thành Đạt | 14:05 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục