01h00 ngày 26/2: Montpellier vs Bordeaux

14:11 Thứ bảy 25/02/2012

Bordeaux đang hồi sinh, thắng cả Lille lẫn Lyon ở 2 vòng đấu gần nhất và dốc hết sức mình cho cuộc chiến giành vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, Montpellier không phải đối thủ tầm thường, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà La Mosson.

Montpellier vừa đón nhận rất nhiều tin vui. Thứ nhất, chủ tịch Nicollin kiêm chủ sở hữu CLB tuyên bố: nếu giành vé dự Champions League mùa sau, Montpellier sẽ có khoảng 20 triệu euro để mua sắm ở mùa Hè 2012. Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân La Mosson chi đậm như vậy để tăng cường lực lượng.

Thứ hai, tất cả các bệnh binh đều đã bình phục, giúp HLV Rene Girard có trong tay đội hình mạnh nhất. Thứ ba và cũng là tin vui đặc biệt nhất, tiền đạo chủ lực Giroud tiếp tục được HLV Laurent Blanc triệu tập vào ĐT Pháp tham dự trận giao hữu với Đức cuối tháng 2 này.

Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 2011/12 với 16 bàn thắng, Giroud rất tự hào với tư cách là cầu thủ thứ 11 trong lịch sử Montpellier được vinh dự khoác áo ĐT Pháp. Vì vậy, anh muốn thực hiện điều gì đó thật đặc biệt để đánh dấu sự kiện này. “Tôi muốn ghi bàn vào lưới Bordeaux để Montpellier tiến lên phía trước. Đó cũng là món quà tôi gửi tặng HLV Girard, BHL cùng các đồng đội”, chân sút 25 tuổi này phát biểu trước trận đấu với Bordeaux.

Bordeaux đang hồi sinh, thắng cả Lille lẫn Lyon ở 2 vòng đấu gần nhất và dốc hết sức mình cho cuộc chiến giành vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, Montpellier không phải đối thủ tầm thường, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà La Mosson. Do vậy, nhiều khả năng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Bordeaux sẽ phải dừng lại ở con số 8.

Thông tin xung quanh
+Montpellier: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
+Bordeaux: Henrique, Plimpa, Saivet vắng mặt. Planus bình phục chấn thương mắt cá.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montpellier: Jourdren; Bocaly, Hilton, Yanga-Mbiwa, Bedimo; Saihi, Estrada; So.Camara, Belhanda, Utaka; Giroud.
Bordeaux: Carrasso; Mariano, L.Sane, Planus, Ciani, Tremoulinas; Obraniak, Plasil, Nguemo, Maurice-Belay; Gouffran.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Song Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục