01h00 ngày 26/06, Tây Ban Nha vs Morocco: Bò tót thị uy sức mạnh

09:07 Thứ hai 25/06/2018

Sự bất ổn về nội bộ có lẽ ảnh hưởng khá nhiều đến màn trình diễn của Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Họ vẫn chưa cho thấy được sức mạnh tốt nhất.

Sân: Kaliningrad Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 0:1 ¼ - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 1.34 - 4.91 - 9.93

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Tây Ban Nha, họ có lực lượng mạnh nhất.

Về phía đội tuyển Morocco, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha chưa chơi đúng với sự kỳ vọng.

Thống kê thú vị

Hai đội gặp nhau 2 trận trước đây ở play-off World Cup 1962. Tây Ban Nha thắng 1-0 sân khách và 3-2 trên sân nhà.

Morocco chỉ mới tham dự World Cup đúng 4 kỳ tuy nhiên chỉ đúng 1 lần đội tuyển Maroc vượt qua vòng bảng tại WC 1986.

Sau 2 trận toàn thua, Morocco đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp tại World Cup 2018.

Nếu thắng, Tây Ban Nha chắc chắn giành vé vào vòng 1/8. Nếu hòa Morocco, Tây Ban Nha cũng chắc chắn đi tiếp. Nếu thua Morocco, Tây Ban Nha vẫn đi tiếp nếu trận Bồ Đào Nha đánh bại Iran.

Nếu Iran đánh bại Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha thua Ma Rốc thì lúc này Tây Ban Nha phải so kè chỉ số phụ là hiệu số bàn thắng bại với Bồ Đào Nha để xác định tấm vé thứ hai vào vòng 1/8.

Nếu trận Bồ Đào Nha vs Iran kết thúc với tỷ số hòa và Tây Ban Nha thua Morocco, Tây Ban Nha sẽ so kè hiệu số bàn thắng bại với Iran để tranh vé đi tiếp.

Nhận định

Sự bất ổn về nội bộ có lẽ ảnh hưởng khá nhiều đến màn trình diễn của Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Họ để lộ quá nhiều sơ hở nơi hàng thủ và bị Bồ Đào Nha cầm hòa 3-3, sau đó gây thất vọng khi vất vả hạ nhược tiểu Iran với cách biệt tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của Diego Costa ở phút thứ 54 là thành quả của những đợt tấn công như vũ bão của đội bóng xứ Bò tót. Chiến thắng này đã đưa Tây Ban Nha cùng đại kình địch Bồ Đào Nha chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B.

 - Bóng Đá

Diego Costa đang thi đấu khá ấn tượng. 

Ở lượt trận cuối, Tây Ban Nha chỉ cần hòa Morocco là chắc chắn giành vé đi tiếp. Tuy nhiên La Roja cần một thắng lợi cách biệt để chạy đua hiệu số với Bồ Đào Nha cho ngôi đầu bảng. Chắc chắn họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để tìm kiếm một chiến thắng tưng bừng, qua đó xốc lại tin thần trước khi bước vào vòng 16 đội.

Morocco trắng tay sau hai lượt trận, điều đáng nói là đội bóng châu Phi vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên. Trong lần cuối cùng được hít thở bầu không khí ở World Cup 2018, chắc chắn Morocco sẽ làm tất cả những gì có thể để tạo ra ít nhất một dấu ấn khiến người hâm mộ phải nhớ về họ.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tây Ban Nha 3-0 Morocco

Endo | 08:39 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục