01h00 ngày 21/06, Iran vs Tây Ban Nha: Nguy hiểm rình rập

08:25 Thứ tư 20/06/2018

Các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ có trận đấu thứ hai tại chiến dịch World Cup lần này với đối thủ đến từ châu Á Iran. Dĩ nhiên, đây không phải là đối thủ dễ bắt nạt, nhất là trong bối cảnh Iran đã có 3 điểm trong ngày ra quân.

Sân: Kazan Arena

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 1 3/4:0 - 0.89

Tỉ lệ châu Âu: 19.5 6.70 - 1.20 

Việc trảm tướng trước khi World Cup diễn ra ít ngày phần nào đó đã ảnh hưởng đến các cầu thủ Tây Ban Nha. Họ để "đội bóng một người" Bồ Đào Nha cầm hòa trong trận ra quân theo cái cách mà David De Gea chắc chắn sẽ không muốn nhớ. Anh mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ hai của đội nhà, một cú bắt bóng lỗi khá hời hợt, điều mà người ta chưa từng gặp qua khi De Gea khoác áo Man Utd. 

01h00 ngày 21/06, Iran vs Tây Ban Nha: Nguy hiểm rình rập - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự Tây Ban Nha mắc quá nhiều lỗi trong trận đấu đầu tiên. 

Tâm lí của Tây Ban Nha đang dao động, đó là điều có thể khẳng định. Thế nên, dù trước mặt chỉ là Iran chưa bao giờ vượt qua vòng bảng, họ cũng không được phép chủ quan. Như HLV Fernando Hierro đã nói: "Những gì đã xảy ra với tuyển Đức có thể xảy ra với bất cứ ai, bởi lẽ 32 đội bóng dự World Cup đều rất xuất sắc. Chúng tôi đã có một điểm trước nhà vô địch châu Âu và bây giờ chúng tôi gặp Iran."

Đêm qua, hậu vệ Carvajal chưa chắc đã kịp bình phục. Nhiều khả năng Nacho người mắc sai lầm để Ronaldo ghi bàn đầu tiên vẫn được tin dùng ở hành lang phải. Đó là một thông tin mà Iran có thể khai thác. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Iran sau chiến thắng bất ngờ trước Morocco đang bất ngờ dẫn đầu bảng B. Điều này khiến các học trò của ông Carlos Queiroz sẽ toan tính nhiều hơn trước nhà vô địch thế giới năm 2010. Sẽ là một hàng phòng ngự hai lớp được giương sẵn và nếu Tây Ban Nha không muốn tự đưa mình vào thế khó cần có bàn thắng sớm hòng đánh sụp ý chí của đại diện châu Á. 

Thống kê thú vị: 

Tây Ban Nha hòa 3, thắng 2 trong chuỗi 5 trận vừa qua.

Iran có 4 chiến thắng và hòa 1 trong 5 trận gần nhất, tính cả lượt đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2018.

Tây Ban Nha từng lên ngôi tại World Cup 2010 chỉ với 8 bàn sau 7 trận. 

Phong độ gần đây:

01h00 ngày 21/06, Iran vs Tây Ban Nha: Nguy hiểm rình rập - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Iran (4-1-4-1): Ali Beiranvand; Ramin Rezaeian, Morteza Pouraliganji, Pejman Montazeri; Masoud Shojaei, Saeid Ezatolahi, Ehsan Haji Safi, Omid Ebrahimi; Vahid Amiri, Sardar Azmoun, Alireza Jahanbakhsh

Tây Ban Nha (4-3-3): David de Gea; Jordi Alba, Sergio Ramos, Gerard Pique, Nacho; Sergio Busquets, Thiago Alcantara , Andres Iniesta, Isco, David Silva; Diego Costa

De Gea thể hiện thế nào trong màu áo Man Utd: 

Ngọa Long | 07:22 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục