01h00 ngày 16/02, Ostersunds vs Arsenal: Con đường cuối cùng

09:15 Thứ năm 15/02/2018

Đã đến lúc Arsenal thật sự phải nghiêm túc với giải đấu Europa League. Đây là con đường duy nhất còn lại để họ góp mặt tại Champions League mùa sau.

Sân: Jämtkraft Arena

Tỉ lệ châu Á: 1.85 - 1 1/4:0 - 2.05

Tỉ lệ châu Âu: 6.57 - 4.33 - 1.48

Nhận định

Thất bại trước đối thủ trực tiếp Tottenham trong cuộc đua top 4 cuối tuần qua đã đẩy Arsenal ngày càng xa top 4. Hiện tại, khoảng cách của họ với nhóm dự Champions League đã là 8 điểm, không nhiều cơ hội cho Arsenal bắt kịp nhất là khi Pháp thủ thể hiện một phong độ thất thường ở đấu trường quốc nội.

Đã đến lúc Arsenal thật sự phải nghiêm túc với Europa League, con đường cuối cùng để họ có thể đến với Champions League mùa sau. Mùa trước, Man United đã thành công với 'con đường phụ' này, và Arsenal không phải là không có cơ hội.

Ostersunds vs Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ không thể tham dự Europa League cùng Arsenal.

Hiện tại, Europa League vẫn có sự góp mặt của khá nhiều đội bóng lớn như Atletico Madrid, Napoli, Dortmund, Milan,... tuy nhiên trong số này, Rossoneri là đội bóng duy nhất có nhiều động lực để vô địch Europa League. Tương tự Arsenal, Milan đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến top 4 ở Serie A. Chính vì thế, với chất lượng đội hình tốt cùng quyết tâm giành cúp, Arsenal là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Khó khăn dành cho Pháo thủ lúc này là việc vắng mặt các tiền đạo chủ lực. Alexandre Lacazette chấn thương phải nghỉ dài hạn. Còn tân binh Pierre-Emerick Aubameyang không thể tham dự vì Dortmund, đội bóng cũ của anh hiện đang có mặt tại Europa League. May thay, Henrikh Mkhitaryan vẫn đủ điều kiện để đá ở giải đấu này. Đêm nay, tiền đạo Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trên hàng công Pháo thủ.

Ostersunds vs Arsenal - Bóng Đá

 Trong bối cảnh hiện tại, Welbeck là lựa chọn khả dĩ nhất cho Pháo thủ.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 32 đội chỉ là một Ostersunds nhỏ bé đến từ Thụy Điển. Đội bóng này từng vượt qua Galatasaray ở vòng loại, loại tiếp Hertha Berlin ở vòng bảng nhưng trước Pháo thủ, Ostersunds không có nhiều cơ hội. Sẽ là một màn đánh nhanh diệt gọn của Wenger và các học trò?

Họ đã nói gì?

HLV Arsenal Arsene Wenger: "Khi tôi nhìn thấy họ thi đấu, tôi hiểu tại sao Ostersunds lại làm tốt trước Athletic Bilbao và Hertha Berlin. Đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên."

Thông tin lực lượng

Ostersunds: Bertilsson, Suljevic và Hosam Aiesh vắng mặt vì chấn thương

Arsenal: Cazorla, Lacazette vắng mặt vì chấn thương, Aubameyang không đủ điều kiện tham dự còn Ramsey không có thể lực sung mãn nhất

Đội hình dự kiến

Ostersunds vs Arsenal - Bóng Đá

 

Dự đoán: Ostersunds 0-3 Arsenal

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 08:55 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục