01h00 ngày 07/10, Lille vs Ajaccio: Thêm cú ngã đau!

14:39 Thứ bảy 06/10/2012

Lille đang gặp vấn đề lớn trong tinh thần thi đấu. Những vấp ngã liên tiếp ở cả Ligue 1 lẫn Champions League đã ảnh hưởng lớn đến niềm tin chiến thắng của thầy trò HLV Rudi Garcia.


Chính vì thế, trong suốt 3 năm qua, đây là lần đầu tiên Lille có cú đề-pa tệ hại đến thế và phong độ trồi sụt khiến không ai còn nhận ra một đội bóng phía Bắc vốn rất ổn định dưới triều đại Garcia. Khủng hoảng niềm tin sẽ khiến Lille còn lún sâu hơn nữa xuống đáy BXH và không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước cuộc đổ bộ của Ajaccio đêm nay.

Những cuộc chạm trán giữa Lille và Ajaccio luôn rất sôi động từ hiệp đấu đầu tiên với ít nhất 1 bàn thắng trước giờ nghỉ ở cả 5 cuộc đụng độ gần nhất. 9/10 trận gần đây của Lille và 7/10 chuyến làm khách vừa qua của Ajaccio cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Và dù thắng hay thua trong những lần giáp mặt, Ajaccio cũng đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng ở 4/5 cuộc chạm trán gần nhất. Do đó, đêm nay, đội bóng đảo Corse sẽ lại đem niềm vui đến sớm cho những người yêu mến mình.

Bên cạnh đó, cuộc đối đầu này nhiều khả năng sẽ khép lại với tỉ số có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Bởi 5/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai bên cùng cả 5 trận gần đây của chủ nhà Lille đều có kết cục nêu trên.

DỰ ĐOÁN: 1-3


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lille: Landreau; Debuchy, Basa, Beria, Digne; Balmont, I.Gueye, Pedretti; Rodelin, Roux, Payet.
Ajaccio: Ochoa; F.Diarra, Poulard, Medjani, Bouhours; Cavalli, Sbaa, Faty; Mutu, Eduardo, Benjamin.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục