01h00 ngày 05/08, Gimnastic vs Barcelona: Bắt đầu cuộc sống không Neymar

10:46 Thứ sáu 04/08/2017

Neymar đã chính thức khoác áo PSG, đối thủ của Barca ở thời điểm này chưa đủ tầm để cho họ thấy được sự thiếu vắng của "Tiểu Pele" là quan trọng như thế nào.

Sân: Nou Estadi de Tarragona

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Gimnastic, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Nhiều khả năng Gimnastic sẽ chơi với một đội hình thiên về phòng ngự để hạn chế sức mạnh tấn công của đối thủ.

Về phía đội khách Barcelona, Neymar đã chính thức ra đi. Ngoài Gerard Deulofeu được kích hoạt mua lại, Barca chỉ mới có được tân binh Nelson Semedo. Ter Stegen và Andre Gomes cũng đã trở lại cùng CLB và nhiều khả năng sẽ được sử dụng.

 - Bóng Đá

 Neymar đã ra đi.

Thống kê thú vị

Gimnastic toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

4/6 trận gần nhất của Gimnastic kết thúc với tối đa 2 bàn.

Gimnastic bất bại 4 trận sân nhà gần nhất (thắng 3, hòa 1).

Barca toàn thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ 1 lần.

9/10 trận gần nhất của Barca kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Nhận định

Gimnastic là đội bóng cùng thành phố với Barca. Nhưng so với Barca, Gimnastic quá nhỏ bé. Họ đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và chỉ về đích thứ 14 ở mùa giải trước. Vì vậy, nếu Barcelona chỉ tung ra đội hình hai, họ vẫn có thể áp đảo đội chủ nhà.

Neymar đã chính thức khoác áo PSG, đối thủ của Barca ở thời điểm này chưa đủ tầm để cho họ thấy được sự thiếu vắng của tiền đạo người Brazil là quan trọng như thế nào. Trong tay HLV Valverde vẫn có rất nhiều cầu thủ như Turan, Munir hay Alcacer đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh khoảng trống bỏ lại của Neymar, ít nhất từ nay cho tới Barca mua được ngôi sao thay thế.

 - Bóng Đá

 Gimnastic chưa phải là đối thủ xứng tầm với Barca.

Đội bóng xứ Catalunya đang có phong độ ấn tượng ở mùa Hè này với 3 chiến thắng tại ICC Cup và giành luôn ngôi vô địch giải đấu này. Đây sẽ là động lực không nhỏ cho Valverde và các học trò trước khi bước vào mùa giải mới. Bên cạnh đó, Barca xuất hiện khá nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội bóng này.

Ngoài sự ra đi của Neymar, hoạt động chuyển nhượng của Barca vẫn đang khá trì trệ. Ngoại trừ việc mua lại tiền vệ Gerard Deulofeu từ Everton, tính tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, Barca mới chỉ có 1 tân binh là hậu vệ Nelson Semedo (Benfica). Trong khi đó 3 mục tiêu đề ra từ đầu Hè là Bellerin, Verratti và Dembele gần như đi vào bế tắc. Tân HLV Valverde đã yêu cầu BLĐ Barca hoàn tất các giao dịch trước khi toàn đội bước vào trận đấu tranh cúp Joan Gamper vào ngày 08/08, đây sẽ là một thách thức cho Robert Fernandez và bộ sậu bởi những mục tiêu của họ đang bị o bế bởi các CLB chủ quản.

Đội hình dự kiến

GIMNASTIC: Perales - Javi Jiménez, Perone, Djetei, Suzuki – Muniz, Delgado, Tejera, Zahibo – Barreiro, Uche.

BARCELONA: Cillessen – Semedo, Umtiti, Vermaelen, Digne – Samper, Rakitic, D.Suarez – Turan, Munir, Alcacer.

Dự đoán: Gimnastic 0-3 Barcelona

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:29 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục