00h55 ngày 22/02, Arsenal vs BATE: Không còn cơ hội sửa sai

07:28 Thứ năm 21/02/2019

Trong cuộc tái đấu với BATE tại Emirates đêm nay, NHM Pháo thủ hi vọng đội nhà sẽ không phạm phải sai lầm chết người như trận lượt đi.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.92 - 0:2 1/4 - 0.90  

Tỉ lệ châu Âu: 1.13 - 8.7 - 20.0

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

00h55 ngày 22/02, Arsenal vs BATE: Không còn cơ hội sửa sai - Bóng Đá

 Vắng Lacazette là thiệt thòi không nhỏ cho Arsenal. 

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ không có sự góp mặt của Rob Holding, Danny Welbeck và Héctor Bellerín vì những chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, Alexandre Lacazette, cầu thủ đã nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi sẽ phải nhìn các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Tuy nhiên, tất cả mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Mesut Ozil. Tiền vệ này đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa được Emery điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc đấu trên đất Belarus. Liệu Ozil có thi đấu trong đêm nay vẫn còn bị bỏ ngỏ. 

Về phía đội khách BATE, họ có lực lượng nhân sự đầy đủ trong chuyến làm khách đến Emirates. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Arsenal: 

Aubameyang: Việc Lacazette bị treo giò sẽ khiến gánh nặng săn bàn dồn cả lên hàng công Pháo thủ đặc biệt là Aubameyang. Hiện tại, đây là chân sút tốt nhất của Pháo thủ trên mọi đấu trường với 17 bàn (2 bàn ở Europa League). Sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn trong trận đấu với Huddersfield, cầu thủ người Gabon sẽ đủ năng lượng để giúp Pháo thủ vượt ải. 

00h55 ngày 22/02, Arsenal vs BATE: Không còn cơ hội sửa sai - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ là niềm hi vọng vàng của Pháo thủ. 

Ozil: Sự vắng mặt dạo gần đây của Ozil đã khiến phần nào hàng công của Arsenal thiếu đi tính sáng tạo và đột biến. Ở trận lượt đi, nếu có mặt anh, Arsenal nhiều khả năng đã tìm được bàn thắng trên sân khách. 

BATE: 

Đội khách không có quá nhiều ngôi sao nổi tiếng ngoại trừ Hleb, cầu thủ đã từng thi đấu thăng hoa cho Pháo thủ cách đây hơn một thập kỉ. Trong lần trở lại mái nhà xưa, liệu Hleb sẽ làm gì để giúp BATE đi tiếp?

NHẬN ĐỊNH: 

Arsenal không còn đường lùi sau khi chơi bạc nhược trên đất khách. Đêm nay, họ cần phải thắng cách biệt trên hai bàn mới hi vọng đi tiếp. Thực tế, BATE không phải là đối thủ quá đẳng cấp. Nếu thi đấu đúng sức, Arsenal hoàn toàn có thể thắng đậm. Điều duy nhất Pháo thủ cần khắc phục là sự tập trung trong những tình huống phòng ngự. Nếu BATE ghi bàn, thầy trò Emery buộc phải nỗ lực gấp đôi để giành chiến thắng. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal (4-3-3): Cech; Mustafi, Kolasinac, Koscielny, Maitland-Niles; Xhaka, Suarez, Guendouzi; Iwobi, Mkhitaryan, Aubameyang.

BATE Borisov (4-3-3): Scherbitski; Volkov, Rios, Filipovic, Filipenko; Dragun, Hleb, Baga; Milic, Stasevich, Skavysh.

Dự đoán: 3-0

Ngọa Long | 23:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục