00h30 ngày 18/02, Huddersfield vs Man United: Trả thù triệt để

09:51 Thứ bảy 17/02/2018

Sau màn rửa hận tại Ngoại hạng Anh trước Huddersfield với tỉ số 2-0, đêm nay là lúc Quỷ đỏ xóa nhòa đi 'ác mộng' trên sân Kirklees.

Sân: Kirklees Stadium

Tỉ lệ châu Á: 1.85 - 1 1/4:0 - 2.075

Tỉ lệ châu Âu: 7.39 - 4.35 - 1.43

Nhận định

Huddersfield chính là đội bóng đầu tiên đánh bại Man United tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Trận thua đó chính là bước ngoặt, đánh dấu bước thụt lùi của Quỷ đỏ so với hàng xóm Man City. Và kể từ đó, khoảng cách giữa hai đội càng ngày càng xa.

Chắc hẳn không một CĐV Man United nào có thể quên cái đêm định mệnh tại Kirklees, nơi những sai lầm đã giết chết Quỷ đỏ. Sau 4 tháng, thầy trò Jose Mourinho lại một lần nữa đặt chân đến nơi đây. Xét trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Man United đã rửa hận thành công Huddersfield với chiến thắng 2-0 trong trận lượt về ở vòng 26. Dù vậy, hành quân đến Kirklees đêm nay, điều Manucians trông chờ lúc này không gì khác hơn một màn hủy diệt Huddersfield, xóa nhòa đi trận thua Tháng 10 vừa qua.

00h30 ngày 18/02, Huddersfield vs Man United: Trả thù triệt để - Bóng Đá

 Quỷ đỏ từng ôm hận trên sân Huddersfield vào Tháng 10.

Xét về tượng quan lực lượng, cũng như phong độ, Huddersfield lúc này không thể nào so sánh với Man United. Cho dù đã vượt qua Bournemouth với tỉ số đậm 4-1 cuối tuần qua, Huddersfield không thể chối bỏ sự thật rằng họ đã không thắng 8 trận trước đó và đang xếp thứ 17, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Trong bối cảnh hiện tại, thật khó để Huddersfield bung hết sức tại Cúp FA. Tương tự, Man United nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng đội hình dự bị bởi trước mắt họ là Sevilla tại vòng 16 đội Champions League. Dẫu sao, cuộc chiến giữa những con người không thường xuyên được lựa chọn, ưu thế quá lớn vẫn nghiêng về Man United. Trả mối hận Huddersfield, lấy lại tinh thần sau thất bại trước Newcastle United và tạo sự hưng phấn cho cuộc đối đầu Sevilla, rất nhiều lý do để Quỷ đỏ trút một cơn mưa bàn thắng trên sân Kirklees đêm nay?

Thống kê thú vị

Huddersfield chỉ thắng 1/13 trận đối đầu gần nhất với Man United trên mọi đấu trường.

Huddersfield đều phải dừng bước ở 5 lần gần nhất vào đến vòng 5 FA Cup.

Liên tiếp 8 lần vào đến vòng 5 FA Cup Man United đều giành vé đi tiếp.

Tân binh Alexis Sanchez của Man United in dấu giày vào 15 bàn thắng ở 15 lần gần nhất ra sân tại FA Cup (8 bàn, 7 kiến tạo).

Thông tin lực lượng

Huddersfield: vắng Elias Kachunga, Stankovic, Chris Lowe, Tommy Smith vì chấn thương; Alex Pritchard không được thi đấu.

Man United: vắng Marouane Fellaini, Marcus Rashford, Ander Herrera vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

00h30 ngày 18/02, Huddersfield vs Man United: Trả thù triệt để - Bóng Đá

 

Dự đoán: Huddersfield 0-3 Man United

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 09:05 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục