00h30 ngày 03/01, Watford vs Man City: Ác mộng sân khách

06:32 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu muốn trở lại ngôi vương Premier League mùa giải này, Man City

Man City phải chứng tỏ được bản lĩnh trước Watford. Ảnh internet.

Thời gian: 00h30, giờ Việt Nam

Địa điểm: Vicarage Road, Watford

Tỷ lệ Châu Á: 1.07 : 0.5-1 : 0.83

Tỷ lệ Châu Âu: 5.10 : 4.10 : 1.60

Hơn 112 ngày Man City không biết đến mùi chiến thắng mỗi khi chinh chiến xa sân nhà Etihad tại Premier League. Cụ thể, từ sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, thành tích của Man City chỉ là 3 hòa và 3 thua.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng ghi bàn của Man City cũng gặp vấn đề. Theo đó, các học trò của HLV Manuel Pellegrini chỉ ghi được 8 bàn thắng từ đầu mùa trên sân khách, xếp thứ 17 tại Premier League và chỉ trên mỗi West Brom (6 bàn), Swansea (7 bàn).

Cuối tuần này, Man City sẽ phải hành quân đến sân nhà của Watford - đội bóng luôn thi đấu rất hứng khởi trước các ông lớn. Thật vậy, Watford đã hạ gục Liverpool 3-0, cầm hòa Chelsea 2-2 và chỉ thua Man United, Tottenham ở những phút cuối thiếu may mắn.

Nói thế để thấy rằng, thầy trò HLV Quique Flores đã sẵn sàng để tạo nên cơn địa chấn trong những ngày đầu năm mới. Nên nhớ Watford đang sở hữu chân sút lợi hại là Ighalo với 14 bàn, chỉ kém Lukaku, Vardy 1 bàn. Chưa kể, Troy Deeney thực sự là niềm cảm hứng giúp đội thi đấu thăng hoa.

Man City hiện kém vị trí đầu bảng 3 điểm và nhiệm vụ của họ là không được phép sẩy chân ở vòng đấu này. Đây là giai đoạn quyết định rất lớn đến chức vô địch Premier League vì thế, một sai lầm nhỏ cũng khiến họ phải trả giá đắt. Vì thế, Man City phải chứng minh được bản lĩnh ông lớn ngay cả khi phải đá trên sân khách và trước mắt họ là Watford.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Holebas; Abdi, Capoue, Watson, Jurado; Ighalo, Deeney.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov; Fernandinho, Toure, De Bruyne, Silva, Sterling; Aguero.

Thanh Hải | 06:32 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục