00h00 ngày 26/2, Napoli vs Atalanta: Chiến thư gửi Juventus

09:42 Thứ bảy 25/02/2017

Một thắng lợi tưng bừng trước Atalanta sẽ trở thành thông điệp đầy mạnh mẽ mà Napoli muốn gửi tới Juventus trước khi gặp nhau vào giữa tuần tới.

Trên sân nhà Sao Paolo vào tối nay, Napoli sẽ tiếp đón một vị khách vô cùng khó chịu đến từ phía Bắc nước Ý và đó chính là Atalanta. Đây được xem là hiện tượng lớn nhất của Serie A trong mùa giải năm nay, khi thầy trò của HLV Gasperini đang có được một vị trí rất ấn tượng trên BXH - thứ 5 sau 25 vòng đấu đầu tiên.

Trong 5 trận gần nhất tại Serie A, Atalanta đã giành chiến thắng tới 4 lần. Một phong độ thật sự rất đáng để đoàn quân của HLV Sarri phải lo lắng. Cũng đừng quên rằng trong trận lượt đi, Napoli đã từng nếm mùi lợi hại của Atalanta khi đón nhận thất bại 0-1 tại Atleti Azzurri d'Italia. Không chỉ có thế, Atalanta cũng đã từng làm chao đảo không ít đội bóng đang có mặt trong nhóm đầu tại Serie A hiện nay như thắng lợi trước Inter hay AS Roma.

00h00 ngày 26/2, Napoli vs Atalanta: Chiến thư gửi Juventus - Bóng Đá

 

Rõ ràng Atalanta không phải là một đối thủ có thể xem thường, nhưng Napoli cũng đang có nhiều cơ sở để tự tin vào một kết quả tốt trong lần chạm trán tới đây và đó chính là điểm tựa sân nhà San Paolo. Cần biết rằng Napoli chưa để thua bất cứ trận nào trên sân nhà trên tất cả các mặt trận kể từ ngày 27/10/2016, trong đó Sarri và các học trò đã giành chiến thắng 8/12 trận.

Trong khi đó phong độ thi đấu trên sân khách của Atalanta là rất thất thường, khi họ đã không thắng 5/7 trận phải thi đấu xa nhà gần đây. Đó là chưa kể tinh thần chiến đấu của Napoli lúc này đang là rất cao sau khi phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ chủ tịch De Laurentiis hồi tuần trước vì thất bại 1-3 trước Real Madrid. Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Chievo chính là mình chứng rõ ràng nhất trong việc các cầu thủ đã trở lại sau cú vấp ngã.

Một lý do khác cũng sẽ tạo thêm động lực để Napoli bước vào trận đấu với Atalanta vào tối nay, đó là họ đang rất cần một cú hích tinh thần lớn trước khi đối đầu với Juventus vào giữa tuần sau tại Coppa Italia. Tại Serie A vào thời điểm này, Napoli có lẽ không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh Scudetto cùng Juventus. Tuy nhiên tại Coppa Italia thì đó là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi cơ hội vẫn đang là 50/50 chia đều cho 2 đội. Chính vì lẽ đó, một chiến thắng tưng bừng trước Atalanta là điều mà thầy trò HLV Sarri đang rất cần.

Dự đoán: 2-0

Cầu thủ đang chú ý: Alejandro Gomez (Atalanta)

Phong độ của tiền đạo người Argentina đang là rất đáng gờm, khi anh đã có 4 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần đây. Alejandro Gomez sẽ là một nhân tố khiến cho hàng thủ vốn được tổ chức rất tốt của Napoli phải hết sức cẩn trọng.

Thông tin lực lượng

Napoli: Đội chủ nhà sẽ không có Allan và Tonelli vì chấn thương.
Atalanta: Đội khách không có Melegoni vì chấn thương.

Thông tin bên lề

Napoli thắng 3 trong 5 vòng đấu gần nhất
Napoli thắng 3, hòa 2 và thua 2 trong 7 lần đối đầu gần nhất với Atalanta
Napoli ghi ít nhất 3 bàn ở 3 trong 4 trận gần nhất
Atalanta thắng 4 trong 5 vòng đấu gần nhất

Phong độ gần đây

00h00 ngày 26/2, Napoli vs Atalanta: Chiến thư gửi Juventus - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến:

Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Diawara, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne

Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Conti, Kessie, Freuler, Spinazzola; Kurtic; Petagna, Gomez

00h00 ngày 26/2, Napoli vs Atalanta: Chiến thư gửi Juventus - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục