00h00 ngày 23/02, Saint-Etienne vs Man Utd: Dạo chơi trên đất Pháp

16:56 Thứ tư 22/02/2017

Với thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi, Man Utd hoàn toàn có thể thảnh thơi ở trận lượt về và có những tính toán cho trận chung kết League Cup sắp tới.

Sân: Stade Geoffroy Guichard

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1/4:0 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 3.47 - 3.27 - 2.15

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Saint-Etienne, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Hamouma nhiều khả năng sẽ đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho anh là Saivet đá lùi, hai bên cánh sẽ là Jorginho vàMonnet-Paquet. Anh trai của Paul Pogba – Florentin sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Man Utd, họ không có sự phục vụ của Ander Herrera vì án treo giò, thay thế cho anh nhiều khả năng sẽ là Fellaini. Ibrahimovic có thể sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận đấu này, tạo cơ hội cho Rashford được ra sân ngay từ đầu. Jesse Lingard cũng có thể sẽ được HLV Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát.

Thống kê thú vị

M.U đã có 27 lần chạm trán các đội bóng Pháp ở cúp châu Âu. Trong đó, Quỷ đỏ chỉ nhận 2 thất bại và giành 14 chiến thắng.

M.U chỉ thắng 3/12 trận làm khách của các đội bóng Pháp.

Saint-Etienne thua 5, chỉ thắng 1/7 lần chạm trán các đội bóng Anh.

M.U đã chấm dứt mạch 5 trận không để thủng lưới khi bị Daniel Graham (Blackburn) ghi bàn ở trận đấu cuối tuần qua tại FA Cup.

Saint-Etienne bất bại liên tiếp 10 trận sân nhà tại cúp châu Âu (thắng 4, hòa 6).

Chân sút Ibrahimovic ghi 14 bàn chỉ sau 14 lần chạm trán Saint Etienne.

Người trong cuộc nói gì?

Tiền vệ Romain Hamouma lo sợ Ibrahimovic: “Zlatan Ibrahimovic có ra sân thi đấu không thế? Sh*t. Tôi có thể nói được gì bây giờ? Anh ấy đã ghi bao nhiều bàn vào lưới chúng tôi rồi? 17 phải không? Tôi chẳng thể nói nên lời."

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Thất bại 0-3 tại Old Trafford cách đây 1 tuần gần như đã khép lại cơ hội đi tiếp của các cầu thủ Saint-Etienne. Tuy nhiên, tinh thần của họ vẫn không bị ảnh hưởng khi họ vẫn chơi rất nhiệt huyết ở giải quốc nội. Vì vậy, Saint-Etienne sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho đại diện đến từ nước Anh.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó, các cầu thủ M.U hành quân tới nước Pháp trong tâm trạng tương đối thấp thỏm. Bởi chỉ sau đây 4 ngày họ sẽ bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải: chung kết League Cup với Southampton. Chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ giữ chân các cầu thủ chủ lực của mình và tạo cơ hội cho đội hình hai. Zlatan Ibrahimovic tuy đang có phong độ cao và rất có duyên ghi bàn vào lưới Saint-Etienne nhưng nhiều khả năng anh sẽ ngồi ngoài.

Dự đoán: Saint-Etienne 0-2 Man Utd

Đội hình dự kiến

Saint-Etienne: Ruffier; Malcuit, Theophile-Catherine, Perrin, Pogba, Veretout, Pajot, Hamouma, Saivet, Monnet-Paquet, Roux.

Man Utd: De Gea; Shaw, Rojo, Bailly, Darmian, Fellaini, Pogba, Mkhitaryan, Rashford, Lingard, Martial.

Lịch thi đấu Europa League ngày 23/02

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận lượt đi giữa hai đội

Endo - Thể thao Việt Nam | 16:34 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục