00h00 ngày 22/1, Cagliari vs Milan: Tốt hơn, hay vẫn chỉ thế

10:30 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan đã cho thấy được một vài dấu hiệu lạc quan trước kỳ nghỉ Đông. Tuy nhiên những dấu hiệu này liệu có còn tiếp tục xuất hiện?

Kẻ từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại AC Milan, Gennaro Gattuso đã liên tục phải đối với rất nhiều áp lực từ dư luận vì thành tích không thật sự quá xuất sắc của đội bóng. Thậm chí cón những thời điểm tưởng như Gattuso đã từ chức, sau khi Rossoneri liên tiếp nhận những thất bại trước Verona, Atalanta hay việc để đội bóng chót bảng Benevento cầm hòa.

00h00 ngày 22/1, Cagliari vs Milan: Tốt hơn, hay vẫn chỉ thế - Bóng Đá

 Ngày vui của AC Milan có còn tiếp diễn?

Tuy nhiên trong bối cảnh đầy khó khăn đó, Gattuso và các học trò của mình vẫn tạo được một chút dấu ấn như việc đánh bại Inter để lọt vào bán kết Coppa Italia năm nay. Trong những ngày đầu năm 2018, Milan cũng đã có trận hòa với Fiorentina ngay trên sân khách và tiếp nối sau đó là thắng lợi 1-0 trước Crotone ngay trước khi bước vào giai đoạn nghỉ Đông.

Đã có một chút tín hiệu lạc quan dành cho Milan xuất hiện, nhưng đó là rất ít. Xét một cách khách quan, Rossoneri vẫn còn rất nhiều vấn đề trong lối chơi. Không phủ nhận tinh thần chiến đấu của AC Milan trong thời gian qua là rất tốt, nhưng họ vẫn chưa có một sự liên kết thật sự ở các vị trí. Những kết quả mà Rossoneri có được nêu trên đa phần đến từ sự lóe sáng của các cá nhân, chứ không phải là thành quả từ các miếng bài rõ ràng của một tập thể.

Nổi bật nhất bên phía AC Milan trong thời gian qua, có lẽ chính Suso. Cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục là người thổi hồn vào các đợt lên bóng của đội bóng thành Milano trong suốt thời gian qua. Khả năng xử lý tình huống và những đường chuyền đầy tinh tế của cầu thủ người Tây Ban Nha đang kéo cả đoàn tàu Rossoneri tiến về phía trước.

Video tài năng của Suso

Liệu Suso có thể tiếp tục gồng gánh AC Milan trong bao lâu nữa? Có lẽ chỉ có thời gian mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Còn vào đêm nay, Suso và các đồng đội sẽ hành quân tới Cagliari không gì ngoài mục tiêu giành 3 điểm. Thực tế đây cũng không phải là nhiệm vụ nằm ngoài khả năng của Milan, khi đối thủ của họ đang chơi rất tệ.

Cần biết rằng Cagliari đã thua 10/20 trận gần nhất trên sân nhà. Với thành tích này, Cagliari chỉ đang xếp thứ 16 trên BXH tại Serie A. Trong quá khứ, đội chủ sân Sant’Elia cũng là miếng mồi quen thuộc với Rossoneri. Trong 12 lần Rossoneri hành quân đến sân Sant’Elia gần nhất, họ cũng đã thắng tới 7 và chỉ nhận 1 thất bại.

Dự đoán: 0-2

Thông tin bên lề
- AC Milan đã không thua Cagliari 26/27 trận gần nhất trên mọi đấu trường
- Chiến thắng của Cagliari hồi tháng 05 năm ngoái là chiến thắng đầu tiên mà họ có được trước AC Milan trên sân nhà sau 19 năm.
- Có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 3 trận đấu gần đây nhất của AC Milan tại Serie A

Thông tin lực lượng
- Cagliari sẽ không có được sự phục vụ của João Pedro
- AC Milan sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Conti

Đội hình dự kiến

Cagliari: Rafael; Romagna, Ceppitelli, Pisacane; Faragò, Ionita, Cigarini, Barella, Padoin; Farias, Pavoletti
Milan: G Donnarumma; Abate, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Calhanoglu, Kalinic

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục