00h00 ngày 21/09, Bordeaux vs Club Brugge: Bordeaux, chiến thắng trong tầm tay?

14:46 Thứ năm 20/09/2012

Bordeaux đang duy trì thành tích khá ấn tượng khi bất bại 9 trận liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ các cúp châu Âu. Tiếp đối thủ đến từ Bỉ ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa Legue, Bordeaux quyết thể hiện sức mạnh sân nhà.

Thực tế, một chiến thắng trước Brugge không phải là mục tiêu quá khó đối với Bordeaux nếu dựa vào các yếu tố chuyên môn cũng như sân bãi. Bóng đá Bỉ đang thu hút sự chú ý của NHM vì nhiều ngôi sao nước này được các CLB lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, do các cầu thủ giỏi đã bỏ xứ ra đi chơi bóng ở nước ngoài, nên chất lượng giải VĐQG của họ không cao. Giải VĐQG Bỉ vẫn kém xa Ligue 1.

Trong quá khứ, Bordeaux từng 2 lần chạm trán Brugge, đó là ở vòng 4 Cúp UEFA 2003/04. Bordeaux thắng 3-1 trên sân nhà, sau đó thắng tiếp 1-0 trên sân của Brugge. Chắc chắn đội bóng Pháp muốn lặp lại thành công trước Brugge ở Europa League mùa này.

Bordeaux thường chơi tốt khi gặp các CLB đến từ Bỉ. Cụ thể, trong 10 lần đối đầu các CLB đến từ xứ sở Sô-cô-la, Bordeaux thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 2. Đặc biệt, đội bóng Pháp đang trải qua chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà Stade Chaban-Delmas ở đấu trường châu Âu. HLV Francois Gillot của Bordeaux đang cố gắng xây dựng một đội bóng công thủ toàn diện. Trong 10 trận đã qua ở các giải chính thức, Bordeaux chưa một lần nếm mùi thất bại. Phong độ của CLB Pháp nhìn chung rất đáng tin cậy. Do đó, Brugge sẽ rất khó có thể xuyên thủng hàng thủ vững chắc của Bordeaux (chỉ thua 1 bàn qua 4 trận gần nhất).

DỰ ĐOÁN: 2-0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bordeaux: Carrasso; Planus, Henrique, Tremoulinas, Mariano; Sane, Obraniak, Marange, Sertic; Jussie, Gouffan.
Club Brugge: Jorgacevic; Donk, Hoefkens, Larsen, Figueras; Blondel, Refaelov, Meunier, Vazquez; Tchite, Bacca.

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục