00h00 ngày 19/03, Torino vs Inter: Đại chiến của những sát thủ

10:00 Thứ bảy 18/03/2017

Andrea Belotti và Mauro Icardi chắc chắn sẽ là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu giữa Inter Milan và Torino tối nay.

Inter Milan hiện đang rất khát khao giành lấy những chiến thắng để hiện thực hóa tham vọng giành vé dư Champions League vào mùa sau. Quyết tâm của Inter đã được thế hiện rất rõ trong các trận đấu gần đây, khi họ đã ghi được tới 12 bàn sau 2 trận trước Cagliari và Atalanta.

Trong chiến thắng 7-1 trước Atalanta ở vòng đấu trước, một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Nerazzurri chính là Mauro Icardi với một cú hat-trick. Với 3 bàn thắng có được trong trận đấu này, tiền đạo người Argentina đã có được tổng cộng 20 pha lập công kể từ đầu mùa. Tuy nhiên thành tích này là vẫn còn kém một người, đó chính là Andrea Belotti, chân sút chủ lực của Torino.

 - Bóng Đá

 

Có thể nói vào thời điểm hiện tại, không có chân sút nào tại Serie A được nhắc tới nhiều như Andrea Belotti kể từ đầu mùa. Ngoài phong độ ghi bàn quá tốt với 22 bàn, tiền đạo người Italia còn được truyền thông nhắc đến với biệt danh 'chân sút 100 triệu euro' vì đây chính là giá trị giải phóng hợp đồng của anh vào đội bóng thành Turin. Bản thân cầu thủ người Italia cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội lớn như Barcelona, Arsenal, Man Utd,...

Nhắc tới Belotti, người ta có cảm giác như tiền đạo 23 tuổi này đang chính là tiền đạo số 1 tại Serie A vào thời điểm này. Có lẽ điều này sẽ khiến những chân sút như Icardi khá chạnh lòng, khi mà chỉ một mùa giải trước thôi, tiền đạo người Argentina còn đứng ở vị trí của Belotti vào thời điểm này. Có lẽ hơn lúc nào hết, Icardi đang rất muốn chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng anh hoàn toàn chẳng thua kém gì so với Belotti. Có lẽ chính từ động lực này, NHM sẽ có thể được chứng kiến một trận thư hùng điển cao giữa 2 chân sút tốt nhất tại serie A vào thời điểm này.

Dự đoán: 2-3

Cầu thủ đáng chú ý: Belotti (Toriono) và Icardi (Inter)

Phong độ của cả Belotti lẫn Icardi thời gian gần đây đều là khá tương đồng. Cụ thể trong 3 trận đấu gần đây, 2 chân sút này đều đã có được 5 bàn thắng, trong đó bao gồm cả 1 cú hat-trick. Một điểm cộng của Icardi so với Belotti trong mùa giải năm nay, đó là tiền đạo của Inter đang sở hữu nhiều tình huống kiến tạo hơn so với đối thủ. Cụ thể Icardi đã 8 lần chuyền bóng giúp đồng đội ghi bàn, trong khi con số này ở Belotti chi là 2.

Video tài năng của Belotti

Thông tin bên lề

Đội chủ nhà Torino sau 10 trận gần nhất, có 2 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua.
Tổng số bàn thắng mà Torino ghi được là 10 bàn và bị thủng lưới 13 bàn.
10 trận đấu gần nhất thì đội khách Inter Milan có được 7 trận thắng, 0 trận hòa và 3 trận thua.
Tổng số bàn thắng Inter Milan ghi được là 24 bàn và để lọt lưới 10 bàn thua sau 10 trận đấu diễn ra gần đây.

Thông tin lực lượng

Torino sẽ không có được sự phục vụ của Joel Obi vì chấn thương.
Inter sẽ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Phong độ gần đây

00h00 ngày 19/03, Torino vs Inter: Đại chiến của những sát thủ - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

Torino (4-3-3): Hart; Zappacosta, Rossettini, Castan, Barreca; Benassi, Lukic, Baselli; Iago Falque, Belotti, Ljalic.

Inter (4-2-3-1): Handanovic, D’Ambrosio, Medel, Miranda, Ansaldi; Gagliardini, Kondogbia; Candreva, Banega, Perisic; Icardi.

00h00 ngày 19/03, Torino vs Inter: Đại chiến của những sát thủ - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục