00h00 ngày 15/09, Austria Wien vs AC Milan: Lấy lại niềm tin

11:10 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnĐối đầu với một đội bóng như Austria Wien sau thảm bại trước Lazio là cơ hội không thể tốt hơn để Milan đứng dậy sau vấp ngã.

Sân: Ernst Happel Stadion

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 1:0 - 1.825

Tỉ lệ châu Âu: 6.28 - 4.37 - 1.48

Nhận định

"Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích. Đó là một phần công việc của giới truyền thông. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không nhắc lại những gì đã xảy ra vào Chủ Nhật ở Rome. Tôi mong đợi một thái độ và cách tiếp cận khác từ các cầu thủ. Một số người chơi đã không chơi cũng như họ đã làm trong các trò chơi đầu tiên. Giống như Kessié, một số cầu thủ đã rất mệt mỏi sau sự khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải . Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng 6 trận và thua 1. Tôi thực sự hy vọng sẽ tiếp tục như thế này, trung bình cứ 6 trận thắng trong số 7 trận. Nó sẽ đảm bảo vị trí thứ hai cho Milan tại Serie A." HLV Montella vui vẻ cho biết.

00h00 ngày 15/09, Austria Wien vs AC Milan: Lấy lại niềm tin - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh Milan vừa nhận thất bại thảm hại, thái độ của Montella lúc này là điều vô cùng cần thiết cho Rossoneri. Những khiếm khuyết, những lỗ hổng của một đội hình gồm nhiều các cầu thủ chỉ mới lần đầu chơi bên cạnh nhau đã bộc lộ rõ trong trận đấu với Lazio. Và đây là lúc Milan cần khắc phục, sửa sai thay vì chán nản, thất vọng.

"Tôi tin rằng các cầu thủ của chúng tôi có thể thi đấu trong các sơ đồ khác nhau. Ngày mai sẽ không phải là lần đầu tiên chúng tôi chơi trong một đội hình phòng thủ 3 người. Chúng tôi đã từng thi đấu như thể vào năm ngoái. Lối chơi của Milan sẽ biến hóa, nó sẽ phụ thuộc vào từng trận đấu. Chúng tôi có thể sử dụng 3-5-2, 4-3-3 và thậm chí cả 4-4-2."

00h00 ngày 15/09, Austria Wien vs AC Milan: Lấy lại niềm tin - Bóng Đá

 

Với những lời phát biểu của Montella, nhiều khả năng Milan sẽ sử dụng đội hình 3-5-2 trong cuộc chiến đêm nay. Kể từ khi Bonucci đến sân San Siro, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, Milan đang có trong tay những con người phù hợp để đá 3 hậu vệ. Họ có 3 trung vệ tài năng Bonucci, Musacchio, Romagnoli. Họ cũng có 2 hậu vệ cánh tấn công rất tốt là Conti và Rodriguez.

Sau thất bại trước Lazio, thay đổi là điều cần thiết cho Milan. Và chuyến hành quân đến Áo đêm nay là cơ hội không thể tốt hơn để Montella đưa ra những thay đổi.

Thống kê thú vị

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Trận thua Lazio là trận thua đầu tiên sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của Milan.

Milan trở lại đấu trường châu Âu sau 3 năm vắng bóng

Thông tin lực lượng

Austria Wien: Robert Almer, Serbest, Demaku, Grunwald và Venuto vắng mặt vì chấn thương.

AC Milan: Conti vắng mặt vì chấn thương. Ricardo Rodriguez được chi nghỉ ngơi tại Milan sau chuỗi trận liên tiếp cày ải từ CLB đến đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến

Austria Wien: Hadzikic, Klein, Westermann, Kardiri Mohammed, Martschinko, Holzhauser, Lee, Prokop, Tajouri, Pires, Friesenbichler

AC Milan: Donnarumma, Zapata, Romagnoli, Bonucci, Abate, Locatelli, Biglia, Montolivo, Antonelli, Silva, Kalinic.

Dự đoán: Austria Wien 1-2 AC Milan

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:35 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục